Bốn dịch vụ WiFi có thể khiến khách hàng hài lòng

Thảo luận trong 'Giới thiệu' bắt đầu bởi watchguard, 12/9/17.

  1. watchguard Thành Viên Mới

    Bốn dịch vụ WiFi có thể khiến khách hàng hài lòng.
    Hơn 9.1 triệu cửa hàng, quán cafe, khách sạn... từ khắp nơi trên thế giới đều cung cấp WiFi, dựa theo số liệu từ Maravedis. Nếu bạn nhìn vào bản đồ phát triển WiFi bên dưới, bạn sẽ thấy các điểm hotpot toàn cầu tăng lên mỗi 2 giây.

    [​IMG]
    Không những chỉ các khách hàng đầu cuối mong chờ vào sự kết nối mà các công ty cũng học được rằng nếu họ biết sử dụng thông tin và dữ liệu marketing một cách khôn ngoan, họ có thể cải thiện được rất nhiều nếu họ triển khai hệ thống bảo mật đúng cách. Vì công ty tôi chủ yếu phân phối sản phẩm qua các hệ thống phân phối, các đối tác của chúng tôi luôn gửi yêu cầu về những dịch vụ WiFi mới và tân tiến. Tôi đã tổng hợp những yêu cầu thành top 4 dịch vụ giá trị gia tăng mà quan trọng đối với các khách hàng SMB. Được giới thiệu ở đây theo thứ tự từ thấp đến cao, thể hiện tiềm năng cho các kênh phân phối.

    1. Quản lý WiFi: "Bạn có thể làm giúp tôi được không?"
    Có phải WiFi giống như một loại ma thuật huyền bí nào đó? Tin tốt là không chỉ có mình bạn nghĩ thế (thực tế bạn nằm trong phần đa số đấy!). Hầu hết các SMB đều không có thời gian hoặc chuyên môn để quản lý WiFi dễ dàng. Họ không phải IT; họ có thể là người pha chế và chủ tiệm sách đang tập trung vào công việc chính của họ. Luôn có cơ hội cho các nhà cung cấp dịch vụ được tiếp quản sự quản lý và khắc phục sự cố của các mạng WiFi mà họ cài đặt. Đối tác của chúng tôi tính phí dựa trên cơ sở mỗi người dùng hoặc mỗi điểm truy cập (AP) để quản lý và xử lý sự cố. Ngoài ra còn thêm cơ hội tăng doanh thu cho các đối tác thêm hoặc xóa AP để mở rộng quy mô mạng theo tăng trưởng, cũng như tăng đột biến theo mùa vụ.

    2. Bảo mật: "Bạn có thể giúp tôi và khách hàng của tôi an toàn khỏi hacker?"
    Ở level này, khách hàng tìm kiếm các giải pháp bảo vệ họ khỏi các mối nguy hại từ mạng không dây. Các loại hình kinh doanh như quán cafe và khách sạn muốn cung cấp WiFi an toàn cho khách của họ - họ muốn bảo vệ danh tiếng của thương hiệu, đặc biệt khi ngày càng có nhiều vụ rò rỉ dữ liệu được lên báo gần đây. Các cơ sở y tế và các cửa hàng bán lẻ cũng lo lắng về sự tuân thủ PCI 3.2 hoặc HIPAA, khiến họ phải đòi hỏi thêm về các dịch vụ bảo mật mạng không dây.

    Hệ thống phát hiện xâm nhập không dây (WIDS) hoặc hệ thống phòng chống xâm nhập không dây (WIPS) cung cấp loại bảo mật không dây này. Các giải pháp này phát hiện khi ai đó đang cố gắng hack mạng và có thể tự động chặn cuộc tấn công. Một số AP đã bao gồm các tính năng này; một số khác khác bạn cần phải mua WIDS hoặc WIPS riêng biệt. Các nhà cung cấp dịch vụ với các hệ thống bảo mật đúng đắn biết làm thế nào và có cả danh mục đầu tư có thể cung cấp PCI-hoặc HIPAA Wi-Fi cho khách hàng với một khoản phí hàng tháng. Một số khác cũng cung cấp một dịch vụ đánh giá tổn hại hàng tháng, nơi họ quét mạng của khách hàng về các lỗ hổng và gửi cho họ một báo cáo về bất kỳ vấn đề bảo mật nào họ tìm thấy.

    Các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp WIPS nên đảm bảo sản phẩm của họ có tỷ lệ sai lệch rất thấp để tránh tình trạng đáng xấu hổ và các vấn đề liên quan đến pháp lý. Sản phẩm WIPS có thể tự động chặn các AP mà hệ thống không nhận dạng được; có thể là các AP của cửa hàng kế bên. Cố gắng xâm nhập vào thiết bị không dây của người khác là bất hợp pháp và làm như vậy, bạn sẽ bị phạt phí PCC. Vì vậy, khi sử dụng WIPS cung cấp các bảo mật hệ thống mạng, các phụ bản có thể khiến bạn gặp rắc rối.

    3. Phát triển: "Bạn có thể khiến nó đẹp hơn trong mắt khách hàng không?"
    Khi bạn đăng nhập vào hệ thống WiFi dành cho khách ở khách sạn hoặc nhà hàng, bạn sẽ thấy mình được chào đón bằng những trang nhấp nháy với thông tin về công ty và nút Connect để kết nối mạng. Các doanh nghiệp nhỏ sẽ rất háo hức tạo những cái trang như thế và dùng chúng như một phần của chiến dịch marketing.

    Một vài AP cho phép người dùng đăng nhập bằng cách sử dụng tài khoản mạng xã hội và sau đó sẽ thu thập tất cả thông tin mạng xã hội này thành một danh sách dữ liệu. Nó còn có thể gửi cho khách hàng các thông báo về coupons hoặc khuyến mãi khi họ kết nối vào hệ thống. Đôi khi các tính năng này có bao gồm trong AP, nhưng thường thì nó là công cụ của bên thứ ba mà được tích hợp với AP.

    Các doanh nghiệp dịch vụ và cửa hàng rất quan tâm đến các dịch vụ marketing này. Nếu bạn có các khách hàng thuộc lĩnh vực trên, bạn nên giới thiệu các tính năng này với họ.

    4. Dữ liệu real-time: "Bạn có thể theo dõi khách hàng của tôi được không (nhưng đừng quá đáng sợ)?"
    AP hiện đại có thể xác định các thiết bị đã được kết nối bằng cách lập lưới tam giác. Quản trị các thông tin này có thể giúp doanh nghiệp biết được khách hàng của họ đang ở đâu trong cửa hàng thực tế - giống như Google Analytics cho vị trí thực tế. Quản lý cửa hàng có thể xem được khách hàng của họ đang dừng lại để xem các sản phẩm mới. Bộ phận marketing và Giám đốc bán hàng có thể xem được lư lượng di chuyển của cửa hàng họ so với các cửa hàng khác.

    Một lần nữa, công nghệ này thường được cung cấp thông qua dịch vụ bên thứ ba, nhưng một vài nơi tích hợp trực tiếp vào AP của họ. Dịch vụ này cực kỳ phổ biến với công nghiệp bán lẻ, nhưng nó cũng thu hút sự chú ý đối với các nhà tổ chức hội thảo và hội chợ, những người muốn có dữ liệu về việc mọi người đã đi đâu trong quá trình diễn ra sự kiện. Các nhà cung cấp dịch vụ có thể tích hợp các loại báo cáo với sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.
    Ngày nay, khách hàng muốn có thêm lợi nhuận từ việc đầu tư WiFi. Nó không chỉ đơn giản là một chi phí, nó còn là một công cụ cung cấp ROI từ dữ liệu, thông tin và các cơ hội marketing mới mẻ. Các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà bán lẻ, nhà phân phối và cửa hàng thông qua các kênh IT nên đánh giá về bốn loại dịch vụ WiFi này. Khách hàng đang kêu gọi, các bạn có nghe thấy không?

    Hãng bảo mật WatchGuard đến từ Mỹ với các dòng sản phẩm phù hợp cho mọi quy mô doanh nghiệp lớn nhỏ, với giải pháp đơn giản, dễ sử dụng sẽ giúp bạn bảo vệ hệ thống toàn diện nhất. Công ty ITMAP ASIA tự hào là nhà phân phối chính thức của hãng WatchGuard tại Việt Nam. Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất và cơ hội dùng thử miễn phí.

    ITMAP ASIA – Nhà phân phối chính thức WatchGuard tại Việt Nam

    Địa chỉ: 555 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, quận 1, Tp.HCM

    Điện thoại: 08 5404 0717 – 08 5404 0799

    Email: tuananh@itmapasia.com
     
     
    : wifi
  2. Bình Luận Bằng Facebook