SEO từ khóa hiệu quả khó không

Thảo luận trong 'Marketing, SEO' bắt đầu bởi longnb89, 11/4/16.

  1. longnb89 Thành Viên Mới

    Với những người làm seo đều muốn có được kết quản tốt và nhanh chóng. Nhất là khi SEO ngày càng trở lên phổ biến và nó đã trở thánh một khái niệm không thể tách rời với marketing Online.

    Nhiều công cuộc Seo không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm thế nào để có được những chiến lược Seo và hiệu quả và các bước cần làm gì? Bài viết này giúp cho bạn trả lời những câu hỏi đó.


    [​IMG]


    Bước 1: Khảo sát và yêu cầu SEO của website

    - Bước đầu bạn cần có những đánh giá cơ bản về tình trạng web cần Seo: các page rank trang như thế nào, SEO score có cao hay không? Độ uy tín của domain, host ra sao. Các nội dung được thiết lập trong web có tốt hay không? Số lượng backlink như thế nào?…có nhiều câu hỏi đặt ra cho bạn

    – Sau khi có được cái nhìn khái quát và biết được tình hình thực trạng cụ thể của website bạn cần Seo , bạn cần tiếp tục xác định chính xác từ khóa nào sẽ được SEO cho website. Kỹ năng này dựa theo yêu cầu của khách hàng cũng như cách của người làm Seo.

    - Bạn cần biết được những đối thủ đang nằm trong top 10 Google với từ khóa đã chọn ra sao? Có khó nhằn với PR và trust content cao ngất hay không? Các số lượng backlink và chất lượng của chúng ra sao.Nếu cảm thấy khó có thể đẩy đối thủ xuống top dưới thì bạn hãy chuyển qua các từ khóa gần giống như vậy và có được kết quả mềm hơn.

    Bước 2: Tối ưu hóa website về mặt kỹ thuật

    - Dựa vào khả năng kỹ thuật website của bạn, ở bước này bạn sẽ cố gắng làm cho website thân thiện với máy tìm kiếm nhất có thế. Bạn có thể hiểu là bạn sẽ chỉnh sữa mã nguồn của website sao cho thân thiện nhất với các máy tìm kiếm(đặc biệt là google).Bạn cần tối ưu các thẻ html(title, description, keywords, trường alt của thẻ, trường title của thẻ, h1 của page…)

    Bước 3: Tối ưu hóa nội dung cho website

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    - Chắc bạn đã từ nghe thấy “content is king”- nội dung là vua. Lý do như vậy là gì, đơn giản là vì bộ máy tìm kiếm của google đã có những bước phát triển vượt bậc. Việc bạn không đầu tư vào nội dung và chỉ chăm chăm đi farm backlink đối với google sẽ không được đánh giá cao. bạn hoàn toàn không có hiệu quả với SEO.

    – Cách tối ưu hóa nội dung như sau :baif viết cần có nội dung riêng của website bạn, nhằm đảm bảo các yếu tối về ngữ pháp, nội dung nhiều, các từ khóa quan trọng nên được đặt trong thẻ. Các từ khóa trong thẻ keywords nên xuất hiện ít nhất một lần trên trang web.

    Những chú ý các vấn đề sau khi nhập nội dung vào website:

    + Các nội dung, thông tin sản phẩm…nên có đầy đủ các thông tin và có chứa từ khóa tìm kiếm ra nội dung hoặc sản phẩm đó

    + Không được bỏ trống phần tiêu đề, từ khóa và mô tả website

    + Tránh nhập dữ liệu sơ sài, thiếu thông tin và không có hiệu quả cao đối với các bộ máy tìm kiếm.

    Bước 4: Đẩy từ khóa lên top

    Có lẽ đây là bước sau cùng, nhưng cũng có thể là bước đầu tiên mà nghiều người làm. Cách đẩy từ khóa lên khá là đa dạng thường có 2 cách phổ biến sau:

    + Đây SEO toàn trang.

    + Đẩy SEO từ khóa.

    Cách đẩy từ khóa này thường được thực hiện song song trong đó đẩy seo từ khóa được chú trọng hơn vì nó mang lại hiệu quả rõ rệt cho khách hàng.

    Trên là 4 bước một người – đơn vị Seo chân chính sẽ thực hiện , hy vọng có thể giúp bạn định hướng cho các bạn nghiên cứu về SEO.
    Chúc các bạn thành công
     
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. viboytq

    viboytq Thành Viên Mới

    cảm ơn bạn chia sẻ bài viết cơ mà mình cũng nắm rõ rồi